Máy tạo oxy- Thiết bị hỗ trợ F0 tại nhà

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diến biến phức tạp, số ca mắc ngày càng tăng cao, số lượng người bệnh phải điều trị tại nhà cũng tăng theo. Vì có tâm lý hoang mang, lo sợ, có rất nhiều người không có những kiến thức về phòng và điều trị Covid, tự ý mua máy thở oxy tại nhà để dự trữ.

Bộ Y tế không khuyến cáo người dân tự mua máy thở để tích trữ tại nhà, tuy nhiên với các trường hợp gia đình có người già hoặc người có bệnh nền có nguy cơ mắc thì việc chuẩn bị máy thở oxy tại nhà như 1 giải pháp an toàn, giúp hỗ trợ giải quyết kịp thời các triệu chứng xấu có thể xảy ra.

Sản phẩm Máy tạo Oxy HomeCare JY-107W

1. Máy tạo oxy là gì?

Máy tạo oxy (hay còn gọi là máy thở oxy) là thiết bị y tế điện tử cung cấp oxy cho người bệnh bằng cách lấy trực tiếp không khí từ xung quanh, qua hệ thống lọc để loại bỏ hết những chất độc hại, tạo ra oxy tinh khiết có nồng độ trên 90%.

Ưu điểm của máy tạo oxy tại nhà so với máy thở oxy tại bệnh viện: lấy oxy trực tiếp từ không khí, không cần dùng tới oxy hóa lỏng hay bình oxy nên không gây cháy nổ, nhỏ gọn, dễ sử dụng, và kinh tế.

2. Ai nên dùng máy tạo oxy ?

Máy tạo oxy ứng dụng được trong rất nhiều trường hợp: người bị nạn khi cấp cứu phải cho thở trực tiếp oxy, người bệnh hen suyễn, người bị yếu phổi, phi công lái máy bay, thợ lặn khi xuống sâu. Ngoài ra những người bình thường cũng rất cần dưỡng khí oxy khi làm việc nặng nhọc, quá sức hay lao động trí óc căng thẳng.

Đối với những bệnh nhân mắc chứng viêm đường hô hấp, các cơ quan trong cơ thể yếu dần đi, hệ thống thông khí của phổi bị tắc nghẽn dẫn đến tình trạng suy hô hấp. Khi đó, việc dung nạp oxy vào cơ thể trở nên khó khăn, lượng oxy không thể cung cấp đủ cho nhu cầu của cơ thể, dẫn đến các biến chứng nặng như khó thở, tức ngực, tím tái và có thể dẫn đến tử vong. Sử dụng các thiết bị hỗ trợ hô hấp như máy thở oxy tại nhà nhằm mục đích kéo dài và duy trì sự sống cho người bệnh.

3. Sản phẩm gợi ý – Máy tạo oxy Home Care JY-107W

Máy tạo oxy Home Care JY-107W là thiết bị tạo Oxy nhập khẩu an toàn và cao cấp hiện nay. Thiết bị này được ví như một “bác sĩ tại gia” cung cấp oxy tinh khiết mà mọi gia đình đều cần trang bị, đặc biệt là trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid.

Với những tiên phong công nghệ hiện đại hàng đầu, sản phẩm tạo ra lượng oxygen với độ tinh khiết lên đến 93%, thu được bằng phương pháp hấp phụ giao động áp suất ở nhiệt độ thường. Với tính năng 2 trong 1: tạo oxy và xông khí dung, sản phẩm rất tiện lợi và an toàn khi sử dụng, có thể dùng được tại phòng khám, bệnh viện hoặc ngay tại nhà.

Sản phẩm Máy tạo Oxy HomeCare JY-107W

Tính năng của máy

✔️ Kết hợp tạo oxy và Điều trị khí dung

✔️ Nồng độ oxy và lưu lượng có thể điều chỉnh

✔️ Điều khiển thông minh: Màn hình cảm ứng màu LCD lớn, thao tác dễ dàng, hiển thị thời gian thực và thay đổi thời gian, để người cao tuổi có thể nhìn rõ hơn.

✔️ Chức năng tích lũy thời gian thông minh: ghi lại thời gian tạo oxy trên màn hình.

✔️ Thời gian làm việc lâu, cung cấp oxy 48 giờ liên tục cùng chế độ hẹn giờ tắt, thuận tiện cho người dùng hấp thụ oxy trong thời gian dài.

✔️ Chức năng điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại trong phạm vi 6m với chức năng phím “call” (khi ấn phím call, máy sẽ phát tín hiệu cần trợ giúp)

✔️ Hệ thống giảm tiếng ồn thông minh, tiếng ồn khi chạy nhỏ hơn 40dB, sẽ không làm phiền giấc ngủ khi đang cung cấp oxy

✔️ Chế độ ngủ giữ im lặng để sử dụng vào ban đêm khi bạn ngủ.

✔️ Thiết kế di động

* Lưu ý: Không nên lạm dụng máy tạo oxy vì sẽ gây chai phổi. Sử dụng liều lượng phù hợp, tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong tình hình bệnh dịch khó khăn, LinhQ thực hiện chương trình hỗ trợ khách hàng mua 1 máy tạo oxy tặng 1 máy đo nồng độ oxy SpO2 trong tháng 9.

Mua hàng ngay tại đây.

Máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2

Tác dụng

Đo chỉ số SpO2 (Độ bão hòa Oxy trong máu) nhằm phát hiện sớm tình trạng thiếu oxy máu của người bệnh trước khi có các dấu hiệu trên lâm sàng như khó thở, tím tái. Theo dõi SpO2 liên tục tại giường là biện pháp cần thiết, an toàn, hiệu quả trong quá trình theo dõi người bệnh, nhất là đối với những bệnh nhân Covid-19 có triệu hứng nặng, có nguy cơ suy hô hấp cấp.

Cách đo

  • Bước 1: Mở kẹp, đặt ngón tay vào khe kẹp sao cho đầu ngón tay chạm vào điểm tận cùng của máy. Lưu ý không được sơn móng tay, sử dụng móng tay giả hoặc mỹ phẩm trên ngón tay được đo. Đảm bảo móng tay không quá dài, để đầu ngón tay có thể che kín bộ phận cảm biến trong khe kẹp.
  • Bước 2: Nhấn nút nguồn để khởi động máy. Không cử động tay trong khi đo. Kết quả đo sẽ hiển thị trên màn hình sau vài giây.
  • Bước 3: Khi kết thúc đo, rút ngón tay ra, sau vài giây máy sẽ tự tắt.

Cách đọc các thông số:

  • SpO2 sẽ hiển thị dưới dạng số ở vị trí ghi chữ SpO2. Đơn vị đo tỉ lệ phần trăm (%). Phạm vi đo: 0-100%.
  • SpO2 bình thường ≥ 97%. Lúc này, nồng độ oxy trong máu được xem là đảm bảo. Trường hợp SpO2 thấp hơn 92% phản ánh tình trạng thiếu oxy nghiêm trọng cần được xử lý trên lâm sàng.
  • Nhịp mạch sẽ hiển thị dưới dạng số ở vị trí hình trái tim, hoặc vị trí ghi chữ PR. Đơn vị đo: lần/phút . Phạm vi đo: 0-254 lần/phút. Giá trị bình thường: 60-100 lần/phút (đối với người lớn, lúc nghỉ ngơi).

Theo dõi chỉ số SpO2 như thế nào?

  • Theo dõi độ chính xác của sóng SpO2 theo nhịp đập của mạch để có được số đo chính xác.
  • Với những người có nguy cơ suy hô hấp, cần theo dõi chỉ số liên tục để có những giải pháp ứng cứu kịp thời.

*Lưu ý: Chỉ số đo SpO2 của thiết bị có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như: sắc độ của móng tay, móng chân, Hb bất thường (Hb là tên gọi một thành phần của máu), cử động, do tình trạng giảm tưới máu mô (do choáng, sử dụng thuốc gây co mạch, …).

Hiện tại máy Máy tạo oxy Home Care JY-107W đã sẵn hàng tại HÀ NỘI, nhận giao hàng và lắp đặt ngay trong ngày. Mua ngay sản phẩm tại đây

Liên với chúng tôi ngay qua số hotline:  08 6765 9099 để được tư vấn chi tiết và đặt hàng nhanh nhất!

Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi: Hộp Hỗ trợ Chăm sóc Sức khoẻ Cá nhân và Gia đình MEDIBOX

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.